2 'thương vụ điên rồ' chờ Man Utd hoàn thành hè 2021

  • 09:18 31/03/2021

Những chữ ký hoàn toàn có thể cập bến đội chủ sân Old Trafford nếu Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự đặt quyết tâm lớn.

1. Erling Haaland

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<

Một trong những thương vụ gây xôn xao nhất giới truyền thông nước Anh thời gian qua chính là khả năng chiêu mộ Erling Haaland của Manchester United. Haaland không chỉ là sát thủ đang được cả Châu Âu săn đón, mà trong quá khứ, tiền đạo trẻ này từng là học trò của HLV Solskjaer tại CLB quê nhà Molde.

Dù thừa nhận vẫn còn liên lạc với Haaland, tuy nhiên Solskjaer hiểu rõ cậu học trò ngày nào giờ đây thuộc biên chế CLB khác và tiềm năng phát triển rất lớn. Khả năng tranh giành của Manchester United không còn nằm ở yếu tố tiềm lực tài chính, mà còn được quyết định bởi tham vọng của CLB. Dortmund đòi 150 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Erling Haaland, liệu thượng tầng đội chủ sân Old Trafford có chi số tiền khổng lồ đó và thuyết phục thành công Haaland để tạo nên một cơn địa chấn?

2. Raphael Varane

Nếu như Haaland là chữ ký điên rồ cho hàng công, thì Raphael Varane chính là sự bổ sung không tưởng cho hàng thủ Man Utd. Đây cũng là thông tin đang gây xôn xao báo giới xứ sở sương mù, khi mà công cuộc thanh lọc lực lượng của Real Madrid mùa hè 2021 đang đến gần. Với việc Varane gần như đã giành mọi danh hiệu đỉnh cao tại Real Madrid, rất khó để Zinedine Zidane để cho cậu học trò người đồng hương rời Santiago Bernabeu thời điểm hiện tại.

Dù đây là chữ ký khó khăn và có thể xem như một thương vụ không tưởng, nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Khi mà thông tin Real chiêu mộ thành công David Alaba ngày một rõ ràng hơn, đồng thời Zidane có những tính toán của riêng mình để nâng cấp nhân sự đội hình, số tiền thu được từ việc bán Varane cho phép "gã hói" có thêm nhiều tham vọng ở phiên chợ hè 2021. Mức phí chuyển nhượng Varane vào khoảng 70 triệu euro (Transfermarkt).

>> Xem thêm những : Tin hot bóng đá cập nhật 24h vừa qua <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng