Arsenal gia hạn hợp đồng thành công với ‘ông kễnh lắm chiêu’

  • 21:25 22/04/2021

Hợp đồng cho mượn của Matt Ryan với Arsenal sẽ kéo dài đến hết mùa giải năm nay. 

Trong 3 tháng qua, chàng tuyển thủ người Úc đã có những màn thể hiện hết sức chuyên nghiệp để gây ấn tượng với HLV Arteta. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được cho là muốn thuyết phục Ryan tiếp tục ở lại Pháo thủ sau khi bản giao kèo kết thúc. 

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, cuộc thương thảo giữa Arsenal vs Brighton về việc mua đứt Ryan đang diễn ra khá thuận lợi. Cả 2 bên đang tiến đến một mức giá cụ thể. Được biết, số tiền Arsenal bỏ ra sẽ ít hơn con số 10 triệu bảng mà ban lãnh đạo Brighton đã đề nghị trước đây. 

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Ryan thi đấu khá tốt trong màu áo Arsenal.

Được biết, Matt Ryan là thủ thành số 1 của Brighton trong nhiều năm qua. Dẫu vậy, anh lại đánh mất vị trí của mình vào tay thủ môn Tây Ban Nha Sanchez. 

Trong nhiều năm qua, Ryan từng là thủ môn số 1 của Brighton. Dẫu vậy, anh đã mất vị trí của mình vào tay Sanchez. Chưa dừng lại ở đó, HLV trưởng Potter cũng muốn đẩy anh ra đi ngay trong Hè này. 

Chàng thủ môn châu Úc sở hữu 120 lần ra sân cho Brighton, trong đó có 11 trận mùa này. Công lớn của Ryan là giúp Brighton giữ sạch lưới 27 lần tại Ngoại hạng Anh trong thời gian này. 

Arsenal quyết vô địch Europa League.

Và kể từ khi gia nhập Arsenal, Ryan cũng mới chỉ 2 lần được bắt chính. Dẫu vậy, anh luôn cho thấy mình là sự lựa tin cậy mỗi khi được tung vào sân. Anh đủ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Leno để lại. 

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng