Arsenal xác định mục tiêu ‘dự kiến’ thay Odegaard

  • 11:57 30/03/2021

Pháo thủ thành London sẽ củng cố lực lượng nhân sự bằng nhiều cái tên sáng giá khi TTCN mùa hè năm nay mở cửa.

Thời gian qua, truyền thông xứ sương mù loan tin Arsenal đã liệt kê Nabil Fekir vào danh sách các mục tiêu ưu tiên mua sắm ở TTCN hè 2021. Tiền vệ người Pháp hứa hẹn sẽ bổ sung chất sáng tạo cho lối chơi Pháo thủ nếu anh cập bến SVĐ Emirates. 

Quay ngược quá khứ, Liverpool từng có cơ hội lớn chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi từ Lyon mùa hè năm 2019. Tuy nhiên, Fekir khiến nhiều người ngạc nhiên khi quyết định gia nhập Real Betis và trở thành trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha. 

>> Bấm vào đây : Xem bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Odegaard trong màu áo Arsenal.

Trái ngược với dư luận, tờ Football.London nhận định, khả năng chiêu mộ Fekir của Arsenal là "dự kiến". Lý do là bởi Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar ưu tiên việc trói chân Martin Odegaard mùa hè này thay vì vung tiền chiêu mộ Fekir. 

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Real Betis sẽ chấp nhận nhả người nếu bất kỳ đối tác nào đặt lên bàn đàm phán con số 34.5 triệu bảng Anh. Fekir là thành viên của đội tuyển quốc gia Pháp vô địch World Cup 2018.

Fekir nhận được nhiều sự quan tâm từ Arsenal.

Trong trường hợp, Arsenal "vồ hụt" cả Odegaard và Fekir; Mikel Arteta sẽ còn 2 sự lựa chọn bổ sung cho hàng tiền vệ. Bộ đôi Evan N’Dicka và Yves Bissouma được liên kết chặt chẽ với Pháo thủ thành London thời gian gần đây.

Người đại diện của tiền vệ Bissouma xác nhận, Arsenal có sự quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi. Trong khi đó, đội chủ sân Emirates bắt đầu theo dõi sát sao màn trình diễn của N’Dicka kể từ tháng 3 năm 2020 đến nay.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng