Arteta lo lắng, Arsenal có nguy cơ mất ‘thủ lĩnh’ đích thực

  • 08:45 31/03/2021

Tiền vệ 28 tuổi có tương lai không chắc chắn ở sân Emirates khi ngôi sao người Thụy Sĩ có khả năng quay trở lại Bundesliga.

Tờ Daily Cannon dẫn nguồn tin từ Sky tiếng Đức cho hay, tiền vệ Granit Xhaka mong muốn rời khỏi Arsenal trong tương lai. Bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Thụy Sĩ nhiều khả năng là các CLB đang thi đấu tại Bundesliga.

Theo đó, Hertha Berlin đang có ý định chiêu mộ Xhaka khi Matteo Guendouzi sẽ quay trở lại Arsenal thay vì được CLB nước Đức mua đứt. Mùa giải năm nay, Xhaka là một trong số những ngôi sao thi đấu ổn định nhất trong màu áo đội chủ sân Emirates.

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

Arteta lo lắng, Arsenal có nguy cơ mất ‘thủ lĩnh’ đích thực.

Dù chưa để lại dấu ấn chuyên môn đậm nét, thế nhưng tiền vệ 28 tuổi luôn chiếm trọn niềm tin từ các HLV Arsene Wenge đến Unai Emery và Mikel Arteta. Xhaka sở hữu tố chất thủ lĩnh bẩm sinh, tinh thần chiến đấu máu lửa cùng nguồn năng lượng dồi dào.

Mặc dù vậy, bản tính nóng nảy đôi lần khiến cầu thủ người Thụy Sĩ nhận phải những án phạt nặng từ các trọng tài. Xhaka đá chính 34 trên 36 trận trên mọi đấu trường mùa này. Điều đó chứng minh, vai trò then chốt của anh nơi hàng tiền vệ đội chủ sân Emirates. 

Xhaka muốn rời Arsenal.

Thomas Partey - Xhaka được giới chuyên môn đánh giá là bộ đôi tiền vệ trung tâm ổn định, đáng xem nhất của Pháo thủ thời điểm hiện tại. Nếu kịch bản Xhaka rời khỏi Arsenal trở thành hiện thực, Arteta sẽ cần nhanh chóng tìm kiếm một phương án thay thế chất lượng khác trên TTCN mùa hè 2021.

>> Đừng bỏ qua : Lịch bóng đá hôm nay nhanh nhất <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng