Bỏ 120 tỷ mua cầu thủ nhưng thi đấu thảm hại, fan TP.HCM bức xúc: ‘Giải tán đội bóng cho rồi, đá như loèn vậy’

  • 10:11 29/03/2021

Các cổ động viên Sài thành đang tỏ ra ngán ngẩm về phong độ thi đấu của CLB BĐ TP.HCM.

‘Là fan theo dõi TPHCM nhiều năm nay, tôi dự đoán Polking ra đi sớm. Bài vở chán lắm, chọn đội hình ra sân với thay người đọc tình huống kém. 3 tây đã chán nhưng riêng Dario thì nên out sớm. Thà mang tiếng là tranh trụ hạng từ đầu chứ tranh vô địch mà từ HLV tới cầu thủ lẫn thể hiện trên sân vậy. Nói thẳng dẹp mộng ảo sớm dùm’. 

>> Xem thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Bỏ 120 tỷ mua cầu thủ nhưng thi đấu thảm hại, fan TP.HCM bức xúc: ‘Giải tán đội bóng cho rồi, đá như loèn vậy’.

‘Giải tán đội bóng cho rồi. Đá như loèn vậy. Nhìn vô đội hình mấy người đá được. Hàng đá được thì bán hoặc dự bị. 3 ông Tây tiền đạo thì khỏi bàn. Ai cũng nhìn thấy chỉ có chủ tịch không nhìn ra. Sau mùa này chủ tịch thành tỉ phú rồi. Giải tán đi lập đội khác mà đá. Đốt tiền lãng phí’. 

‘1 HLV tầm thường không hiểu thuê về làm gì. Đã vậy lúc đội đang thua còn ngồi xổm bất lực trông rất chán đời. Lúc thua, cầu thủ cần nhất là 1 HLV lên dây cót tinh thần, ra đường biên hò hét. Chứ đang thua mà thấy phong thái chán đời của HLV này, bảo sao cầu thủ không nản, không tìm cách vùng lên tìm bàn gỡ’. 

‘Thôi! TP. HCM nên nghiêm túc sa thải HLV với đuổi hai thánh Barros và Dario đi được rồi, đá mất mặt thật. Không có tí nào gọi là ra hồn luôn, coi mà nản thật sự. Cứ cái đà dẫn dắt này có ngày xuống hạng’. 

Công Phượng trong vòng vây các cầu thủ TP.HCM.

‘Thiếu định hướng về lối đá, muốn đá đẹp phải mua các cầu thủ giỏi khống chế bóng. Mua 3 cầu thủ ngoại binh kềnh càng thì lối đá chỉ có tạt cánh và lợi dụng chiều cao, sự tì đè của các ngoại binh để kiếm bàn thắng. Đá thế quá nhạt. Nói chung là 1 CLB mua sắm thiếu tầm nhìn’. 

‘Không hiểu sao TP.HCM lại mua những cầu thủ hàng thải của các CLB trong nước. Lại còn vung một đống tiền cho những cầu thủ ngoại binh kém chất lượng. Cả đội bóng chỉ có 1 cầu thủ biết đá, còn lại thì hiểu rồi’. 

>> Đừng bỏ qua : Lịch bóng đá hôm nay nhanh nhất <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng