Brandao - ‘Con bài tẩy’ chất lượng dưới trướng HLV Kiatisak

  • 11:18 30/03/2021

Brandao trở thành người không thể thay thế trong lối chơi của HAGL.

‘HLV Kiatisak quả là cao tay. Không ai biết ông ấy nghĩ gì, ông chọn Brandao thì ai cũng hoài nghi và đặt dấu chấm hỏi. Nhưng giờ này mình nghĩ Kiatisak chọn Brandao bởi cầu thủ này là người Brazil nên kĩ thuật cá nhân rất tốt. Và bản thân Kiatisak là 1 tiền đạo xuất sắc, ông có thể rèn cho Brandao kĩ năng và cách chạy chỗ, cách chiếm khoảng trống’. 

>> Xem ngay link : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Văn Toàn văn mừng bàn thắng cùng Brandao.

‘Ngoại binh thường đa số đều chất lượng, quan trọng là có phù hợp với lối chơi HAGL hay không. Lúc trước đa số tây đá ích kỷ, ai cũng phải chuyền cho tây để làm bàn và đua tốc độ. Nhưng giờ Brandao là 1 ngoại binh phù hợp với lối đá ban bật nhỏ, phối hợp với cầu thủ nội khá tốt’.

‘Cái hay là Brandao chịu khó chạy chỗ, gần như bao cánh phải. Vì vậy mà Công Phượng và Minh Vương thoải mái di chuyển sang trái kết hợp cùng Văn Toàn tạo ra bộ ba xuyên phá, bàn thắng cũng thường xuyên xuất phát từ đây. Cũng phải nói là tự nhiên cái lòng trong chân trái của Phượng lại nở toe toét thế chứ lị’.

Brandao - ‘Con bài tẩy’ chất lượng dưới trướng HLV Kiatisak.

‘Brandao là cầu thủ ngoại đầu tiên của gia Lai gần 10 năm nay mà mình thích nhất. Tốc độ, kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật, phối hợp đồng đội,... mọi cái đều rất xuất sắc. Ở đây vài năm nữa là nhuần nhuyễn với lối đá của HAGL, lúc đó sẽ rất nguy hiểm cho mọi đội bóng’. 

‘HAGL hình như chưa có tiền đạo thực thụ. Văn Toàn và Brandao có thiên hướng di chuyển ra cánh nhiều. Khi thì Minh Vương, Công Phượng băng lên từ tuyến tiền vệ. Phải nói ông ngoại binh Brandao dùng tốt trong chiến thuật của thầy Zico và phù hợp với lối chơi của HAGL. Và có khả năng múa tốt’. 

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng