Brandao sẽ nâng tầm Công Phượng và Văn Toàn

  • 11:45 30/03/2021

Tầm ảnh hưởng của Brandao trong lối chơi của HAGL là không cần bàn cãi quá nhiều nữa. Anh sẵn sàng ‘hy sinh’, tạo ra khoảng trống để Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội có thể tỏa sáng. 

Hôm đá với Viettel, nhớ trong lúc bình luận có ông nào nói: các ngoại binh như Kim Dong Su và Brandao, thực ra so với ngoại binh các đội khác, hoặc chính các ngoại binh của HAGL trước đây cũng không phải dạng hay. Tuy nhiên, họ lại phù hợp với lối đá HAGL nhất. Tôi rất đồng ý với ý kiến này!

>> Xem ngay link : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Brandao sẽ nâng tầm Công Phượng và Văn Toàn.

Khác với các đội khác, quan điểm về xây dựng lối chơi của HAGL ngay từ khi lứa CP ra ràng là xoay quanh nội binh, nền tảng là nội binh. Chất lượng nội binh của HAGL tốt, nhưng điểm yếu cũng rõ ràng, họ cần ngoại binh để che lấp những điểm yếu đó: 1 tiền đạo có khả năng càn lướt, làm bóng ở tuyến trên, và hàng hậu vệ có thể nói là tai nạn.

Xét khía cạnh ghi bàn, Brandao chưa hẳn so được với Walsh hay Rimario, nhưng anh này giữ được bóng, chịu chạy chỗ, chịu tranh chấp, và quan trọng nhất, chịu phối hợp. Các tiền đạo ngoại trước, quen với lối đá cá nhân, đứng ở gần vòng 16m50 chờ bóng chuyền đến chân, rồi tìm cách sút.

Công Phượng - Văn Toàn là đôi bạn thân.

Lối chơi này khổ nhất cu Toàn, cắm đầu chạy hục mặt rồi tìm cách chuyền về, cho nên mấy mùa trước chạy đến phút 70 là mặt trắng bệch. Nhưng Brandao thì khác, anh này di chuyển rộng ra 2 cánh, nhận bóng và phối hợp đập nhả, kiến tạo.

Kim Dong Su và Mermovic đều có những vấn đề riêng, Memovic xoay trở chậm, Kim hay bị mất vị trí khi dâng cao tranh chấp, nhưng họ lại bổ sung khả năng đánh chặn 1v1 và chống bóng bổng, điều HAGL sợ nhất.

>> Đừng bỏ qua : Lịch bóng đá hôm nay nhanh nhất <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng