Chelsea bất bại 14 trận, Tuchel được ‘máy phối bóng’ khen hết lời

  • 14:45 29/03/2021

Mọi thứ ở Stamford Bridge đang dần tươi sáng trở lại dưới thời tân HLV Thomas Tuchel.

>> Tham khảo : Link bóng đá trực tuyến tại đây <<

Tuchel giúp Chelsea bất bại 14 trận liên tiếp.

Không phải ngẫu nhiên, Chelsea hồi sinh dưới bàn tay huấn luyện của Thomas Tuchel. Rút kinh nghiệm từ người tiền nhiệm, chiến lược gia người Đức đến Stamford Bridge và sắp xếp lại mọi thứ tại đây. Bắt đầu từ tình hình nhân sự, Tuchel mang đến cảm giác lạc quan và mở ra cơ hội cho nhiều ngôi sao trong đội hình The Blues, bao gồm cả những gương mặt tưởng chừng như không còn cơ hội tại Chelsea.

Công việc của Thomas Tuchel hứa hẹn sẽ còn khó khăn và đầy thử thách hơn nữa trong thời gian tới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, The Blues đang rất thăng hoa với chuỗi 14 trận bất bại được chiến lược gia này dẫn dắt. Tinh thần các cầu thủ đang lên cao và sự tự tin cũng là điều mà nhiều ngôi sao tại Stamford Bridge cảm nhận được.

Tuchel được ca ngợi hết lời.

Phát biểu về viễn cảnh hiện tại, Mateo Kovacic tin rằng Thomas Tuchel có công rất lớn trong việc vực dậy Chelsea.

"Huấn luyện viên mới đã đến và truyền đạt ý tưởng rõ ràng về những gì ông ấy muốn, đội bóng đã thay đổi theo chiều hướng tích cực."

"Tôi nghĩ chúng tôi đang làm rất tốt, nhưng điều quan trọng nhất là tiếp tục tiến lên, giành chiến thắng trong các trận đấu và đạt phong độ cao nhất có thể tại Premier League năm nay. Rõ ràng, một đội bóng như Chelsea luôn muốn chiến thắng và lọt vào top 4, đó là điều quan trọng nhất."

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng