CHÍNH THỨC: Công Phượng nói lời chia tay HAGL, đầu quân cho đội bóng quê hương SLNA

  • 15:58 01/04/2021

Công Phượng khiến NHM HAGL cảm thấy sốc khi tuyên bố sẽ rời đi vào tháng 5 tới.

Mùa giải năm nay HAGL không còn đua trụ hạng mà mục tiêu của họ là chức vô địch. Dưới bàn tay tài ba của HLV Kiatisak, đội bóng phố núi thi đấu cống hiến, gắn kết và hiệu quả hơn rất nhiều. Bằng chứng ư? hãy nhìn bảng xếp hạng để thấy rõ điều đó. HAGL trải qua 2 trận đấu liên tiếp không để thủng lưới, họ ghi đến 6 bàn. Hàng thủ đã chắc, hàng công cực sắc, thì việc vô địch là điều đương nhiên.

>> Xem thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Công Phượng là đầu tàu trong lối chơi của HAGL.

Có điều khá thú vị ở 2 trận đấu gần nhất, HLV Kiatisak chỉ tung Công Phượng vào giữa chừng. Có lẽ, nhà cầm quân người Thái Lan nhận ra rằng Công Phượng sẽ thi đấu cực kỳ đẳng cấp khi được tung vòa sân ở hiệp 2. Chắc chắn, tiền đạo xứ Nghệ chính là quân bài số 1 của Zico Thái.

Dẫu vậy, thật khá là bất ngờ khi ngày 1/4 vừa qua, Công Phượng tuyên bố sẽ chia tay HAGL vào tháng 5. Nguyên nhân được cho là Phượng muốn được thử sức ở môi trường mới, đầy tính cạnh tranh. Đây là điều không quá khó hiểu bởi Phượng là ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam, việc tìm kiếm bến đỗ mới là điều quá dễ hiểu. Và bến đỗ tiếp theo của Phượng chính là SLNA - đội bóng quê hương của anh.

Công Phượng là tiền đạo hàng đầu của ĐT Việt Nam.

* Đây là câu chuyện hư cấu ngày cá tháng 4 do người viết dựng lên nhằm mục đích thư giãn, giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Chúc quý độc giả gặp nhiều may mắn và ngập tràn hạnh phúc. Xin lỗi nếu như khiến quý vị lo lắng về thông tin này.

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng