‘Cơn sốt vé’ mang tên ‘đại chiến’ Công Phượng - Lee Nguyễn

  • 15:24 26/03/2021

Cơn sốt vé trận đấu ở màn so tài giữa HAGL vs TP.HCM đã lên đến đỉnh điểm. Hiện tại, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang háo hức, đợi chờ cuộc thư hùng đỉnh cao giữa Công Phượng vs Lee Nguyễn. 

HAGL với CLB TP.HCM là hai đội bóng có mối quan hệ khá thân tình và những diễn biến trên sân đấu 4 năm qua của hai đội chứng minh điều đó.
Năm ngoái, HAGL thắng 1, thua 1 trước đội bóng Công Phượng đầu quân. Bầu Đức không cho Công Phượng đối đầu CLB cũ để tránh điều tiếng ở trận cuối lượt đi. HAGL cũng đã thắng đậm CLB TP.HCM ở cuối lượt đi V-League 2020 để giành vé vào TOP 8.

CLB TP.HCM sau trận thua được dự báo trước đó cũng không thể làm nên chuyện ở giai đoạn đua nước rút. Công Phượng lần đầu tiên trở thành Vua phá lưới nội nhưng cũng mau chóng rời CLB TP.HCM sau mùa giải.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Công Phượng - Văn Toàn đang thăng hoa trong màu áo HAGL.

Trước đó 1 năm, HAGL cũng thắng 1, thua 1 trước TP.HCM. Trong mùa giải 2018, HAGL từ thua tới hoà CLB TP.HCM (hoà 2-2 lượt đi và thua 3-5 lượt về).

Mùa giải 2017, HAGL thua cả 2 trận với cách biệt tối thiểu trước TP.HCM.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có 2 bàn cho HAGL vào lưới CLB TP.HCM. Đó là ở mùa bóng 2018, cách đây đã 4 năm. HAGL dù vậy như đã đề cập, không biết thắng đối thủ. Bản thân Công Phượng cũng có thành tích ghi bàn tốt nhất trong năm đó với 12 pha lập công (kém Vua phá lưới nội Tiến Linh 3 bàn).

Tuy nhiên, thống kê chỉ là để tham khảo. HAGL đang có phong độ cao còn TP.HCM khổ sở với HLV Alexandre Polking. Triết lý chơi bóng của ông Polking khiến CLB TP.HCM chưa ghi bàn đã thất thua thiệt.

Việc bỏ đi trung vệ Diakite và thay bằng ngoại binh Barros vốn vô hại trên hàng công đang khiến nhiều CĐV ức chế.

Lee Nguyễn chưa thể gách vác cả đội TP.HCM 'bay cao'.

Lee Nguyễn sẽ đối diện những đàn em một thời ở HAGL, thời bầu Đức đang bắt đầu gây dựng lứa trẻ cho CLB. Công Phượng, Văn Toàn có thể cũng không ngờ một ngày mình sẽ đối đầu tiền vệ đắt giá bậc nhất lịch sử V-League.

Bầu Đức từng mang Lee Nguyễn về HAGL và quả quyết CLB có tới 98% khả năng vô địch khi sở hữu tiền vệ Việt kiều năm 2009.

Tuy nhiên, tất cả đã trở thành thảm hoạ khi Lee Nguyễn có mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với Kiatisak.

Màn đối đầu với HAGL sắp tới của Lee Nguyễn hứa hẹn sẽ thêm thú vị khi tiền vệ 35 tuổi sẽ gặp lại những người cũ, đặc biệt là bầu Đức và HLV Kiatisak.

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Theo Thể Thao Văn Hóa

Bình Luận

Bảng xếp hạng