Công Phượng ghi bàn, HAGL đại thắng ngay trên sân Thanh Hóa?

  • 10:59 25/04/2021

Trận đấu tâm điểm vòng 11 V.League đó chính là cuộc đọ sức giữa Thanh Hóa vs HAGL. Công Phượng và các đồng đội đang tự tin để hướng đến 3 điểm, qua đó tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng. Đông đảo các fan Phố núi đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới đội nhà. 

‘Chúc toàn đội giành chiến thắng để mừng sinh nhật Xuân Trường nha. Đối thủ giờ họ sẽ nghiên cứu và đá hết lực với HAGL cho nên mong các cầu thủ cần đá thật tập trung và không được chủ quan nhé. Mong HAGL chiến thắng’.'

>> Xem thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Công Phượng ghi bàn, HAGL đại thắng ngay trên sân Thanh Hóa?

‘Thanh Hóa sẽ cố gắng thủ để kiếm 1 điểm, dù có nghiên cứu kĩ lối đá HAGL nhưng với thực lực của mình thời điểm hiện tại thì Đông Á Thanh Hóa chỉ mong hòa. Thanh Hóa vẫn dựa vào lão tướng Đình Tùng và điểm tựa sân nhà để hy vọng có điểm mà thôi. Đội bóng xứ Thanh có hào thủ, nhưng chơi đoàn kết và tương đối tốt. Mạnh dạn dự tỷ số 3-1cho HAGL, vẫn chậm mà chắc để lên đỉnh vinh quang, yêu HAGL, chiến thắng nhé các chàng trai’. 

‘Một trận đấu sẽ đầy cảm xúc. 28/4 sinh nhật mình. Thanh Hoá quê mẹ, nơi mình sinh ra, đến nay vẫn mang hộ khẩu nơi này (dù sống ở TP.HCM hơn 20 năm). HAGL clb mình iu nhất Việt Nam với Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,... Ôi thật sự đầy cảm xúc’.

HAGL đang thăng hoa ở thời điểm hiện tại.

‘HAGL giữ vững phong độ đến tiếng còi kết thúc trận đấu nhé. Tập trung gắn kết thành công sẽ đến như kỳ vọng của người hâm mộ chúc các bạn chân cứng đá mềm đến hết vòng 13’.

>> Đừng bỏ qua : Lịch bóng đá hôm nay nhanh nhất <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng