Cứ đá như thế này, TP.HCM chỉ đua trụ hạng mà thôi

  • 15:10 29/03/2021

Giành 6 điểm sau 6 vòng đấu, CLB BĐ TP.HCM đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Nếu không thể cải thiện thành tích của mình, đại diện Sài thành hoàn toàn có thể đua trụ hạng. 

‘TPHCM bây giờ trông còn nát hơn cả thời Miura. Thời Miura đội hình chấn thương nhiều mà vẫn gặt được nhiều hơn thời ông này 3 điểm ở mấy vòng đầu’. 

‘Diakite giai đoạn 2 mà về HAGL thì cảm ơn TP.HCM nhé. TP.HCM đúng là sân sau của HAGL, gặp là có 3 điểm bỏ túi. Đội bóng Sài thành đá với ứng cử viên vô địch thua 3 bàn là coi như chiến thắng rồi’. 

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Cứ đá như thế này, TP.HCM chỉ đua trụ hạng mà thôi.

‘Chắc ông HLV nghĩ Việt nam không biết đá banh nên trận nào cũng tung vô 3 ông tây. Nghĩ là có thể ép được hậu vệ. Mua nhiều mà toàn hàng dạt. Hữu Thắng làm chủ tịch quá dở. Tự trọng thì từ chức đi. Ngồi kiếm thêm hay sao’. 

‘TPHCM chỉ cần thay bộ phận chuyển nhượng cầu thủ là ổn. Dàn nội binh và cả mấy tây rất yếu kém, giờ mà chơi giải hạng 1 cạnh tranh với Vũng Tàu, Khánh Hòa cũng đuối. Đặt mục tiêu trụ hạng hay suất play off là vừa sức’. 

‘Đá kiểu này thì ai cứu nổi. Trên sân ngoài Thanh Thắng, Văn Thuận, Ngọc Đức đá hết mình ra thì còn lại đều quá tệ, đá rời rạc quá. Ngoại binh có như không có, bỏ ra 120 tỷ mà chẳng làm ăn được gì. Công cùn thủ kém, HLV thay người cảm tính, thích là thay, xếp đội hình không ra gì, không có lối chơi. CLB TP.HCM là ứng cử viên xuống hạng. Làm thất vọng nơi ng hâm mộ, đến sân xem mà thi đấu vậy đó’. 

Một mình Lee Nguyễn không thể gách vác nổi cả tập thể TP.HCM.

‘Tiền đạo bên trong bé tí mà cứ tạt bóng vào thì làm sao mà làm tường để chuyền và ghi bàn được, tư duy thấp. Thôi thì để ông HLV nốt mùa này, mùa sau theo đuổi bằng được Phan Văn Đức, và thay đổi HLV Việt mới’. 

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng