Fernandes bị chế giễu là kẻ kém cỏi, ăn may ở tình huống sút phạt đền

  • 15:37 21/10/2020

Bruno Fernandes bị chế giễu trong tình huống đá penalty vì phải đến lần thứ hai thực hiện mới thành công. 

Rạng sáng nay, bất chấp mọi lời nhận xét không hay, M.U thêm lần nữa gieo sầu cho PSG tại Paris ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21. Các cầu thủ của MU đã ghi đến 3 bàn thắng, trong đó có 1 bàn phản lưới nhà, giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Bàn thắng mở tỷ số được ghi bởi Fernandes từ chấm 11 mét. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã khá vất vả vì phải cần tới lần thứ hai mới hạ được thủ thành đội bạn. Ở lần sút đầu tiên, cú đá của chân sút này đã bị thủ thành PSG cản phá.

Đây là trận thứ hai liên tiếp Fernandes 'sút hỏng' 11 mét cho M.U, do đó antifan đã nhân cơ hội này để chế giễu anh.

Một fan bình luận: "Bruno Fernandes đang run rẩy khi liên tiếp đá hỏng phạt đền và may mắn được đá lại". 

>> Bấm vào đây : Xem bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Fernandes bị chế giễu là kẻ kém cỏi, ăn may ở tình huống sút phạt đền

Một cổ động viên khác lại có ý kiến: "Manchester United gặp may với mọi thứ họ làm. Bruno Fernandes quá may mắn". 

"Kỹ thuật sút phạt đền của Fernandes là một trò đùa, nhưng anh ta thật may mắn khi Navas đã tiến lên sớm trước khi anh ta thực hiện cú đá".

Về tổng quan, MU đã chơi một trận ấn tượng trước PSG và khiến khán giả có thêm niềm tin trong mùa giải mới. Chiến thắng này cũng có nhiều ý nghĩa với HLV Solsa trong bối cảnh vị thuyền trưởng không còn nhận được sự ủng hộ. Thay vì chỉ giành 3 điểm đầu tay nhờ hoàn toàn may mắn, MU đã lột xác và cũng giúp chiến lược gia người Na Uy giữ chắc một chân tại chiếc ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford.

Một khán giả bình luận: “MU lại ghi cả 3 bàn. Có cảm giác như các cầu thủ ở MU không muốn Ole bị bay ghế như 1 vài CLB khác hay 1 vài cầu thủ khác vẫn thường hay làm, ngoại trừ tinh thần yêu quê hương đất nước, dân tộc của Martial thì các cầu thủ MU trận này chơi có vẻ chơi tốt hơn so với trận thua Tottenham”.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng