Ghi 11 bàn sau 9 trận, Công Phượng - Văn Toàn trở thành ‘song sát’ khiến cả V.League khiếp sợ

  • 15:01 13/04/2021

Sau chiến thắng trước Nam Định, Công Phượng đã có 5 bàn, Văn Toàn ghi 6 bàn và cả 2 hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V.League 2021. 

‘Hiện giờ V.League thì đội nào cũng muốn gặp HAGL trên sân nhà của mình dù vẫn biết sẽ được ăn rất nhiều trứng và hành. Cứ nhìn 17 nghìn vé trên sân Hòa Xuân bán trong phút mốt là rõ. Tiền đấy chứ tiền đâu’. 

‘Sau trận này, hành trình lên ngôi vương của chiến binh áo trắng mới bắt đầu thôi. Tinh thần tự mãn là vũ khí thất bại từ ngàn xưa rồi. Hãy chiến đấu full time. Chúc 2 đôi có trận đấu tuyệt vời’. 

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

Ghi 11 bàn sau 9 trận, Công Phượng - Văn Toàn trở thành ‘song sát’ khiến cả V.League khiếp sợ.

‘Xem muốn rớt tim luôn, chưa có đội bóng nào ở V.League mà em ngồi từ đầu trận đến cuối trận như MU ở ngoại hạng vậy. Đúng là trận này quá cảm xúc, chúc mừng HAGL có được 3 điểm quý giá để cắt đuôi các đối thủ xếp sau’. 

‘Sau bao nhiêu năm kiên trì theo dõi đội bóng, dù có lúc thành tích của đội rất tệ kéo theo đó là những lời bàn tán chê bai, tôi vẫn kiên trì theo dõi đội. Hạnh phúc thật sự khi thấy đội bóng của mình lao vun vút trên bảng xếp hạng, ôi thật khó diễn tả’. 

Công Phượng thi đấu rất hay tại V.League 2021.

‘Khâm phục HLV Văn Sỹ và dàn cầu thủ Nam Định, kiên trì nhẫn nại đến phút cuối, tiếc là không được may mắn. Với HAGL, đội hình ăn ý từng đường bóng lại có chút may mắn vào cuối trận HAGL thắng là hợp lý - chúc mừng Kiatisak cùng học trò vững chắc ngôi đầu’. 

‘HAGL quá hưng phấn hiệp một, hiệp hai đá chậm đối phương tấn công nhanh. Chúng ta phòng thủ rối loạn không phòng thủ từ xa, không để người canh giữ cổng thành, thủ môn lơ mơ ngoái trở tay không kịp. Hiệp hai đá lãng xẹt, người hâm mộ rớt tim. Tóm lại do hên chưa hay, xem chưa đã mắt’.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng