Hà Nội có đội hình 10 Quang Hải cũng không ăn được HAGL 

  • 10:00 09/04/2021

CLB Hà Nội thì tôi xin nói thật là kể cả có nguyên đội hình mạnh nhất cũng chưa chắc thắng được HAGL.

Bây giờ HAGL đã không còn là đội bóng ngây thơ như trước nữa. Lối đá của họ hiệu quả thiên về tập thể. Chiến thuật phòng ngự phản công dựa trên bộ khung 3-5-2 theo kiểu ban bật theo nhóm nhỏ rất giống với ĐTQG Việt Nam.

Vây nên kể cả Hà Nội có mang đội hình ngon nhất đá với HAGL thì cũng chẳng ăn được đâu. HAGL hiện tại sử dụng lối chơi ban bật nhỏ nhuyễn rất đẹp mắt. 

>> Xem thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Công Phượng ăn mừng bàn thắng vào lưới Đà Nẵng.

Xin chúc mừng HAGL. Ai cũng vui với chiến thắng này. Còn tôi, tôi lại nghĩ không biết bầu Hiển có nhìn thấy gì trên khán đài sân Hòa xuân không? 

Tôi là fan hâm mộ HAGL ở Tiền Giang. Tôi theo dõi HAGL từ nhỏ, bây giờ già rồi. Cái thời Lee Nguyễn và Kiatisak đá cho tới nay là Công Phượng. Trải qua bao nhiêu năm thăng trầm cảm xúc. Bây giờ hưởng phước cùng HAGL được rồi.

‘Nhìn áo đấu của HAGL thấy có Redbull. Thực sự đây là điểm báo của 1 Leipzig tương lai. HAGL sẽ thống trị bóng đá trong nước và quốc tế với nguồn nhân lực và tài chính khủng. Mong các bạn sẽ vươn xa bay cao. Mang cúp C1 Châu Á về làm rạng rỡ non sông’.

Hà Nội có đội hình 10 Quang Hải cũng không ăn được HAGL.

‘Coi sương sương được nửa hiệp với 4 trận gần đây, tôi thấy HAGL thay da đổi thịt quá. Đá đậm phong cách Thái, dấu ấn của HLV là quá rõ nét. Nhất là hôm nay, đá đủng đỉnh, mặc dù hơi yếu nét so với 3 trận trước nhưng vẫn thắng. Nói hơi kỳ nhưng mà nhìn như Thái Lan đá với Việt Nam hồi xưa vậy’.

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng