Hà Nội FC và Bầu Hiển chính là đối thủ lớn nhất của chính mình

  • 09:04 19/04/2021

2 năm nay Hà Nội cho thấy những dấu hiệu xuống dốc về phong độ cùng cơn bão chấn thương tàn phá.

Điều này cũng dễ hiểu thôi vì ngay cả các đội bóng đỉnh cao trên thế giới như MU, Real, Barca, Bayern trong thời kì chuyển giao thế hệ cũng từng trồi sụt phong độ. Nhưng vẫn nên đặt ra câu hỏi tình thế hiện tại của họ do đen hay do chính bản thân họ? Câu trả lời ở cả 2.

>> Vào xem ngay : Trực tiếp bóng đá các trận HOT nhất <<

Công Phượng trong vòng vây các cầu thủ Hà Nội.

Hà Nội 4 năm qua chơi với một bộ khung cố định, bộ khung đó cày cả trên tuyển lẫn CLB nhưng họ ko có khung dự bị thay thế đủ tầm. Những Thái Quý, Minh Dĩ, Văn Dũng ... rõ ràng ko đủ trình độ thay thế Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Hậu ... khi những cái tên trên bị chấn thương. Vậy cầu thủ dự bị đâu, tuyến trẻ đâu? Câu trả lời là bị ông Hiển đem đi tặng hết rồi: tặng cho Hà Tĩnh, tặng cho Phú Thọ. Và họ vá víu bằng cách mỗi năm nhặt 1,2 người về nhưng thế đâu có đủ. Ừ thì bầu ông phải đi làm kinh tế vì bóng đá ko nuôi được bóng đá nhưng chính cách làm đó đang báo hại đội Hà Nội hiện tại. 

Họ mời HLV mới về với một đội hình què quặt, những Quang Hải, Geovanne, Bruno chấn thương chắc chắn chưa lành hẳn nhưng họ đang vì thành tích mà cố vào sân cày cuốc thì đừng mong họ đạt phong độ cao. Và HLV mới với triết lý mới cũng cần thời gian nên cũng đừng mong họ sẽ đá ra gì trong phần còn lại của mùa giải. 

HAGL đánh bại Hà Nội với tỷ số 1-0.

Có nhiều tin đồn ông Hiển đang muốn cơ cấu lại đội HN từ đạo tạo trẻ đến đội 1, muốn xây trung tâm trẻ ở Hòa Lạc. Tốt thôi vì đã đến lúc làm bóng đá tử tế rồi bầu Hiển.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng