HAGL - đội bóng được yêu thích nhất tại Việt Nam 

  • 09:54 12/04/2021

Không cần bàn cãi quá nhiều, HAGL chính là đội bóng được yêu thích nhất tại Việt Nam. 

Hiệp 1, đập thẳng vào mắt khán giả cả nước là chất lượng sân bãi của Hòa Xuân quá tệ. Mặt sân như miếng da bị ghẻ lở, lang ben, hắc lào làm ảnh hưởng rất lớn đến các pha ra đòn của hai bên

Ngay từ những phút đầu tiên Triệu Việt Hưng mang áo số 97 của clb HAGL người thay thế cho Xuân Trường đã cướp được bóng của đối phương từ sân nhà rồi dẫn bóng rất điệu nghệ tạo một pha bóng rất hấp dẫn.

>> Đừng bỏ qua : Link xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao <<

HAGL - đội bóng được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Phút 27, hậu vệ số 15 Nguyễn Hữu Tuấn bên phía đội bóng phố núi có pha giải vây cho khung thành rất xuất sắc. Với phong độ và tố chất như thế, cầu thủ này nếu không được ông Park Hang Seo gọi vào đội tuyển quốc gia thì hơi phí

Sang đến hiệp 2 vào phút thứ 47 vì đang mải bếp núc nấu cơm thì mãnh tướng Văn Toàn sau khi nhận được đường kiến tạo của Triệu Việt Hưng từ khoảng cách 30 met đã co cẳng nã đại bác bắn thủng lưới clb SHB Đà Nẵng mở tỉ số 1-0. Suốt cả trận đấu thời gian theo dõi hai đội đã bị ngắt quãng bởi mụ vợ cháo hành bắt phục vụ nội trợ cho nên đây cũng là bài học đắt giá cho những đứa sắp lấy vợ xem đó làm gương.

Quay trở lại trận đấu tới phút thứ 69 từ một pha đá phạt của tiền tướng Minh Vương, bóng lập bập đập tay hậu vệ clb Đà Nẵng đem về quả phạt đền quý giá cho Công Phượng. Vào giờ phút quyết định ấy, không muốn phụ lòng đồng đội, đạo tướng Công Phượng đã lạnh lùng ấn định tỉ số 2-0 dù thủ môn đối phương đã đoán được hướng bóng.

Công Phượng và các đồng đội thăng hoa tại V.League năm nay.

HAGL tiếp tục mạch trận bất bại với lối chơi cực kỳ hấp dẫn làm nức lòng người hâm mộ dưới thời thống soái Kiatisak

Xin chúc mừng clb HAGL và thật mừng cho thứ bóng đá đẹp mắt, quyến rũ cũng có ngày trên đỉnh vinh quang.

Hẹn gặp lại mọi người trong trận tiếp theo HAGL vs Nam Định lúc 17h ngày 12/04!

>> Đừng bỏ qua : Lịch bóng đá hôm nay nhanh nhất <<

Bài viết được tham khảo từ cây viết Thanh Trinh

Bình Luận

Bảng xếp hạng