HAGL sẽ đánh bại Nam Định và tiếp tục ngự trị ngôi đầu V.League

  • 14:37 12/04/2021

Nhiều khả năng HAGL sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Nam Định. 

‘Cố lên các chàng trai, tôi tin các bạn sẽ làm được mọi điều có thể. Chỉ cần các bạn cố gắng thật tốt trong từng trận đấu. Chúng tôi luôn luôn sát cánh ở bên các bạn để cổ vũ tinh thần cho các bạn’. 

‘Cố gắng tập trung thi đấu tốt không chủ quan, đối thủ nào cũng mạnh hết nên phải cố gắng thi đấu hết mình nha các chàng trai. Nhớ vòng loại WC khi Tuấn Anh trở lại, được ông Park tin tưởng đã làm chủ tuyến giữa giúp Việt Nam bất bại đứng đầu Bảng G hiện tại! Luôn tin tưởng tài năng của em’. 

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

HAGL đang thăng hoa với ngôi đầu bảng V.League.

‘Thời gian vừa qua cũng may là VFF ra quyết định phạt nặng với những trường hợp chơi chiêu "Tiều Phu Đốn Củi". Nếu không thì những trận vừa qua cũng có ít nhất là vài trường hợp được cử đi tham quan doanh nghiệp của Xuân Trường rồi. Chúc các chàng trai Phố Núi gặp nhiều may mắn & hạnh phúc trên đỉnh Everest nhé’. 

‘Sak đã giúp CP10 tìm lại cảm hứng chơi bóng thật sự như hồi u19. Đá tự do bao quát rồi phá nát luôn gia đình đội bên kia. Gây ức chế rồi hoang mang tột độ. Phượng ơi giờ mỗi lần trên bàn ăn là các cầu thủ đội bạn sẽ không còn để ý hôm nay ăn gì nữa mà sẽ nghiên cứu lấy dây cột Phượng lại’. 

HAGL thừa sức 'kết liễu' Nam Định.

‘Bỏ qua những gì đã có. Các cầu thủ HAGL cần tập trung từng trận để có thành tích tốt nhé. Để cho truyền thông khỏi nói phong độ là tức thời. Mình phải sánh vai. Đẳng cấp là mãi mãi. Chúc thành công’. 

>> Truy cập link đọc thêm : Tin nóng bóng đá 24/7 <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng