Hé lộ lý do ‘động trời’ khiến Ben Chilwell gia nhập Chelsea

  • 10:34 24/04/2021

Mới nhất, Ben Chilwell đã chia sẻ những lý do đầy bất ngờ sau khi Chelsea trải qua khá nhiều trận đấu vô cùng quan trọng. 

Dưới sự dẫn dắt của Lampard, Chelsea trải qua chuỗi trận kém sắc và bị ban lãnh đạo sa thải. Dẫu vậy, The Blues đã kịp xoay chuyển tình thế kể từ khi bổ nhiệm Tuchel vào chiếc ‘ghế nóng’ do Super Frankie để lại. 

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<

Hé lộ lý do ‘động trời’ khiến Ben Chilwell gia nhập Chelsea.

Kể từ khi Tuchel dẫn dắt, Chelsea đã chính thức trở lại cuộc đua top 4. Và không những thế, đoàn quân HLV Tuchel còn đánh bại cả Atletico Madrid, Porto, Man City để tiến vào chung kết Cúp FA và bán kết Champions League. 

Ben chia sẻ, chính việc được thi đấu ở những trận đấu quan trọng giúp anh chính thức ký kết hợp đồng với The Blue. Chuyên trang Tribal Football dẫn lời chia sẻ của hậu vệ người Anh: 

"Đó là lý do tôi gia nhập Chelsea."

"Khi thách thức một vị trí trong Top 4, mỗi tuần đều là một trận chung kết. Chúng tôi còn có một trận bán kết với Read Madrid, đó là điều bạn mơ ước khi còn nhỏ, và sau đó là chung kết Cúp FA."

Chelsea đang thăng hoa ở thời điểm hiện tại.

"Tất cả chúng tôi đều rất hào hứng vì tuần nào cũng có một trận đấu quan trọng, và chúng tôi đang thách thức những danh hiệu."

"Đây là những trận đấu mà bạn muốn được chơi, thế nên nên chúng tôi rất hạnh phúc khi được góp mặt. Đó là cơ hội để giành được danh hiệu trong hai giải đấu, thế nên về mặt tinh thần và thể chất, chúng tôi rất sẵn sàng cho trận đánh cuối cùng."

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng