HLV Kiatisak: ‘Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới Hà Nội’

  • 16:36 14/04/2021

Huấn luyện viên Kiatisak cho rằng việc không tạo ra áp lực ghi bàn cho Công Phượng, Văn Toàn là nguyên nhân giúp họ chơi thăng hoa giúp Hoàng Anh Gia Lai dẫn đầu V.League.

Công Phượng (cú đúp) và Văn Toàn đã ghi 3/4 bàn giúp Hoàng Anh Gia Lai thắng Nam Định 4-3. Sau 9 vòng đấu, Công Phượng đã có 4 bàn, còn Văn Toàn có 6 pha lập công. Họ ghi 10/18 bàn của Hoàng Anh Gia Lai từ đầu giải.

“Về góc độ đội bóng, chúng tôi chưa bao giờ gây áp lực cho Công Phượng và Văn Toàn phải ghi bàn. Chúng tôi để họ chơi bóng thoải mái hứng khởi nhất.

Trong những buổi tập, đội đã tập thêm về dứt điểm cho 2 tiền đạo này rất nhiều để các bạn có thể tự tin dứt điểm cầu môn trong trận đấu”, Kiatisak sẻ sau trận thắng Nam Định.

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới Hà Nội.

Chiến lược gia người Thái Lan nhấn mạnh ông không hề thót tim khi đội nhà chỉ thắng đối thủ ở phút cuối cùng. Ông cho rằng Hoàng Anh Gia Lai đã rất may mắn khi có chiến thắng trước Nam Định. Đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của đội bóng phố Núi, giúp họ tiếp tục dẫn đầu V.League sau 9 vòng đấu.
“Đối với trận đấu hôm nay, tôi đã nhắc các cầu thủ về Nam Định, để họ không chủ quan. Vòng trước, Nam Định chỉ thua Bình Dương 3-4 và thực tế trận đấu ngày hôm nay đã chứng minh điều đó. Kể cả khi Hoàng Anh Gia Lai dẫn 3-0, tôi cũng rất căng thẳng”, Kiatisak nhấn mạnh.

Bầu Đức động viên các cầu thủ HAGL sau trận thắng Nam Định.

Trước trận này, Hoàng Anh Gia Lai có 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Tuy nhiên, gặp Nam Định, họ đã nhận đến 3 bàn thua. Theo “Zico Thái Lan”, hàng phòng ngự là vấn đề ông cần phải xem xét sau trận đấu, đặc biệt ở pha bóng không chiến. Theo ông, các trung vệ Memovic, Hữu Tuấn và Kim Dong-su vẫn bị thiệt thòi trong không chiến.

Vòng tới, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục thi đấu trên sân nhà gặp Hà Nội lúc 17h ngày 18.4. Kiatisak cho biết ông sẽ nói về trận đấu này sau. Ông nhìn nhận đây sẽ là trận đấu lớn, mang đến cho ông và đội nhà nhiều thách thức. Ông tin rằng Công Phượng sẽ ghi bàn. 

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng