‘Hủy diệt’ Ấn Độ với tỷ số 6-0, UAE mạnh miệng đòi ‘làm gỏi’ ĐT Việt Nam

  • 10:47 31/03/2021

UAE đã sẵn sàng cho trận quyết chiến với Việt Nam khi đánh bại Ấn Độ với tỷ số 6-0 ở trận giao hữu mới nhất. 

Sau trận hòa 0-0 trước Iraq ở trận đấu hồi tháng 1, UAE đã có trận giao hữu với Ấn Độ và họ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ Nam Á với tỷ số 6-0. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, UAE đã dồn ép Ấn Độ khá mạnh mẽ. Phút 12, Fabio Lima dễ dàng mở tỷ số cho UAE từ đường kiến tạo tuyệt đẹp của Ali Mabkhout. Đến phút 32, cầu thủ Adil Khan bên phía Ấn Độ để bóng chạm tay trong vòng cấm. Mabkhout không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0. 

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

Công Phượng từng làm khổ hàng phòng ngự của UAE.

Sang hiệp 2, đội tuyển Ấn Độ tiếp tục lép vế toàn tập so với UAE. Phút 60, lại là Ali Mabkhout khi anh nâng tỷ số lên thành 3-0. Tiếp đà hưng phấn, UAE nâng tỷ số lên thành 4-0 do công của Khalil Ibrahim. Đáng chú ý, người kiến tạo tiếp tục là Ali Mabkhout. 

Ấn Độ gần như đã vỡ trận. Tới phút 71, tiền đạo nhập tịch Fabio Lima dễ dàng ghi bàn thắng thứ 5 cho UAE trong tình huống dứt điểm thoải mái trong vòng cấm.

Cuối cùng, tới phút 84, một cầu thủ nhập tịch khác là Sebastian Tagliabue đã tỏa sáng ngay khi vào sân khi nâng tỷ số lên 6-0. Fabio Lima là người có công lớn trong bàn thắng này với tình huống đột phá bên cánh phải.

UAE từng để thua Việt Nam với tỷ số 0-1 tại lượt đi.

Chiến thắng 6-0 cho thấy sức mạnh khủng khiếp của UAE. Điều đáng mừng với đội bóng này là sở hữu hai chân sút vô cùng lợi hại là Ali Mabkhout và Fabio Lima.

Trận đấu giao hữu với Ấn Độ là màn tập dượt cuối cùng của UAE trước thềm vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6. Họ đang đứng thứ 4 bảng G với 6 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm (UAE thi đấu ít hơn 1 trận). Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Bert van Marwijk rất muốn soán ngôi đầu của đội tuyển Việt Nam.

>> Đừng bỏ qua : Lịch bóng đá hôm nay nhanh nhất <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng