‘Hủy diệt’ Mông Cổ với tỷ số 14-0, Minamino gửi lời cảnh báo đanh thép tới Công Phượng và ĐT Việt Nam

  • 19:41 30/03/2021

Sở hữu sức mạnh và đẳng cấp vượt trội, ĐT Nhật Bản đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Mông Cổ với tỷ số hủy diệt 14-0. 

Đúng như dự đoán, Nhật Bản đã giành chiến thắng đậm đà trước Mông Cổ. Thế nhưng, tỷ số khủng 14-0 khiến nhiều người phải sững sờ. Ngay ở phút thứ 13, tiền đạo ngôi sao Minamino đã mở tỷ số cho đội bóng xứ Phù tang. Tiếp đến, Osako nhân đôi cách biệt ở phút 23. 

>> Xem ngay link : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Minamino ghi bàn giúp Nhật Bản 'đè bẹp' Mông Cổ.

Chỉ sau đó 3 phút, Daichi đã nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội tuyển Nhật Bản. Lúc này, Mông Cổ gần như đã buông xuôi và không còn sức chiến đấu. Tiếp đà hưng phấn, Morita ghi bàn thắng thứ 4 cho người Nhật ở phút 33. Trước khi hiệp 1 khép lại, cầu thủ Mông Cổ lóng ngóng đá phản lưới nhà, giúp ĐT Nhật Bản nâng tỷ số lên thành 5-0.

Sang hiệp 2, cục diện trận đấu cũng không có nhiều thay đổi. Nhật Bản vẫn kiểm soát bóng và không cho Mông Cổ bất cứ cơ hội nào. Osako ghi bàn nâng tỷ số lên thành 6-0 ở phút 55. Và rồi, người Nhật đã ghi thêm 8 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 14-0. 

Nhật Bản không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Mông Cổ.

Các cú đúp bàn thắng của Inagaki, Ito, Kyogo xen lẫn với bàn thắng của Asano và Osko đã giúp ĐT Nhật Bản giành trọn 3 điểm. Như vậy, Minamino và các đồng đội hiện vẫn đang dẫn đầu bảng F với thành tích toàn thắng. 

Về phía ĐT Việt Nam, chúng ta sẽ thi đấu 3 trận còn lại ở VL thứ 2 World Cup 2022 vào tháng 6 tới trên đất UAE. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng 3. Lúc đó, rất có thể ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Nhật Bản. 

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng