Lập cú đúp bàn thắng, Anh Đức tự tin chờ thầy Park gọi vào ĐT Việt Nam

  • 14:50 31/03/2021

Ở trận đấu thứ 2 liên tiếp tại giải hạng Nhất, Anh Đức tiếp tục ghi bàn. Lần này, người hùng AFF Cup 2018 lập cú đúp vào lưới Bình Phước, qua đó đợi tín hiệu tích cực đến từ thầy Park. 

Đáng chú ý, các bàn thắng của Đức trong trận đấu với Bình Phước vào ngày 28/3 đều đến từ những pha không chiến. Bàn thắng đầu tiên được ghi ở phút 12, pha lập công thứ 2 ghi ở phút 60, ấn định chiến thắng 2-0 cho Long An. 

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Anh Đức trong màu áo của CLB Long An.

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Anh Đức đang cho thấy gừng càng già càng cay. Tiền đạo này vẫn sở hữu sức bật đáng kể, anh bật cao hơn cầu thủ đối phương, chọn vị trí tốt nhất để đưa bóng vào lưới. Trước đó không lâu, Đức Eto cũng đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 giữa Long An vs Phố Hiến. 

Khi thấy Anh Đức trở lại thi đấu ở mùa giải 2021, HLV Park Hang Seo đã mừng ra mặt. Dù chỉ thi đấu ở giải hạng dưới nhưng rõ ràng, Anh Đức vẫn phấn đấu, nỗ lực hết mình để có thể được triệu tập khoác áo ĐT Việt Nam. Ông Park cho rằng Anh Đức dù đã lớn tuổi nhưng vẫn là một tiền đạo giỏi của bóng đá Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm và vẫn nhạy bén ghi bàn.

Anh Đức từng là người hùng tại AFF Cup 2018.

Việc Anh Đức liên tục nổ súng trong thời gian gần đây, không ngoại trừ HLV Park sẽ triệu tập anh trở lại ĐTQG Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Anh Đức từng là chân sút tốt nhất của đội tuyển quốc gia, khi chúng ta vô địch AFF Cup 2018, dưới thời HLV Park Hang Seo.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng