Lối đá ban bật đẹp mắt đã giúp HAGL làm nên chiến tích

  • 08:48 30/03/2021

Lối chơi bóng ngắn, ban bật đẹp mắt mà Kiatisak thi triển lên HAGL đã giúp đội bóng Phố núi thăng hoa hơn bao giờ hết.

‘Mùa này HAGL có được những bản hợp đồng quá chất lượng từ huấn luyện viên đến ngoại binh. Brandao có tốc độ không thua kém Văn Toàn và kỹ thuật cũng khá tốt. Anh ta phối hợp với đồng đội rất nhịp nhàng nếu cứ đá như 2 trận vừa rồi thì năm nay HAGL sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch'.

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

Lối đá ban bật đẹp mắt đã giúp HAGL làm nên chiến tích.

‘Mong là sang giai đoạn 2, đội vẫn có thể tiếp tục phong độ như thế này. Giai đoạn 1 thì mình đang làm rất tốt rồi. Sang giai đoạn 2 mọi thứ phải làm lại từ đầu. Sau thầy Park...thì anh Kiatisak là người thứ 2 mình cảm thấy thân thiện và có trách nhiệm với các cầu thủ. Sắc rất gần gũi, nếu đội tuyển quốc gia mà thi đấu thì có 2 ông thầy này phối hợp với nhau thì thật tuyệt vời. Chúc HAGL luôn phong độ và năm nay sẽ vô địch’. 

‘HAGL mùa này đá rất đáng xem. 2 trận 6 bàn thắng, không để thủng lưới bàn nào quá đỉnh. Đội bóng mà mình yêu thích những năm qua năm nay không làm mình thất vọng. Cố gắng giữ vững phong độ này đến hết mùa giải nha các chàng trai phố núi’. 

Công Phượng, Văn Toàn đều đã ghi bàn cho HAGL.

‘Chúc mừng HAGL, thật sự mà nói thì chỉ có Hà Nội FC và HAGL là 2 đội bóng chất lượng, sở hữu nhiều cầu thủ chất, 2 đội mạnh xem cũng sướng. Chẳng qua Hà Nội 2 năm nay bị chấn thương toàn trụ cột, còn HAGL gặp phải ban huấn luyện quá chán nên các cầu thủ không phát huy được thế mạnh. Giờ HAGL thay máu cái khác liền, vẫn những cầu thủ ấy, hay hơn hẳn’. 

‘Lối đá ban bật, rê dắt, thanh thoát của HAGL đã trở lại… Chúc Kiatisak và toàn đội giữ vững phong độ cho đến hết mùa. Trận này mới là thuyết phục nè. Trận trước Viettel thua do bất ngờ còn trận này vẫn đấu pháp đấy. Nhưng TP.HCM vẫn chết đứng cho dù đã biết trước. Chúc mừng cho HAGL nhưng cũng là cảnh báo cho tất cả các đội bóng còn lại của V.League’. 

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng