Lucas Torreira chỉ ở lại Arsenal với một điều kiện

  • 14:53 29/03/2021

Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ không mua đứt tiền vệ Lucas Torreira ở Hè 2021, ngôi sao người Uruguay sẽ trở lại Arsenal sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Tiền vệ Lucas Torreira cập bến Arsenal từ Sampdoria vào năm 2018 với mức phí chuyển nhượng khoảng 22 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1996 từng được trọng dụng dưới thời HLV Unai Emery, song anh không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

>> Vào xem ngay : Trực tiếp bóng đá các trận HOT nhất <<

Lucas Torreira thi đấu chưa thực sự tốt tại Atletico Madrid.

Hè năm ngoái, cầu thủ người Uruguay bị đẩy tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, Torreira không được trọng dụng. Từ đầu mùa giải anh mới có 3 lần đá chính ở La Liga. Với việc Torreira chơi không mấy ấn tượng, Atletico nhiều khả năng sẽ không mua đứt tiền vệ 24 tuổi.

Torreira sẽ trở lại Arsenal ở Hè 2021. Anh có thể ở lại sân Emirates để cạnh tranh vị trí đá chính, hoặc rời đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt. Theo tờ Daily Star, Torreira chỉ chấp nhận ở lại Arsenal nếu được HLV Arteta đảm bảo một vị trí nơi tuyến giữa.

Lucas Torreira chỉ ở lại Arsenal với một điều kiện.

Khả năng này khó có thể xảy ra bởi ông thầy người Tây Ban Nha vốn đã không đánh giá cao Torreira, không những vậy ông đang hài lòng với Thomas Partey, Granit Xhaka và Mohamed Elneny ở khu vực giữa sân.

Với tình hình hiện tại, khả năng cầu thủ sinh năm 1996 rời Arsenal ở Hè 2021 đang là rất cao. Rất nhiều đội bóng ở Serie A như AC Milan, Inter Milan, Lazio hay Roma muốn có cầu thủ người Uruguay trong đội hình. Arsenal muốn thu về 18 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Theo Bóng Đá 24h

Bình Luận

Bảng xếp hạng