M.U đổi chủ ngay khi Ed ‘Gỗ’ ra đi?

  • 10:12 22/04/2021

MU đang dần trở thành mớ hỗn độn sau vụ lùm xùm Super League. 

Ở những ngày vừa qua, làng túc cầu đang sục sôi khi 12 đội bóng hàng đầu châu Âu đứng ra thành lập Super League. Đáng nói, MU là đội bóng tích cực nhất trong các hoạt động thành lập ESL. Tuy nhiên, Quỷ đỏ và 5 đội bóng còn lại của Ngoại hạng Anh đã chính thức rút lui khỏi giải đấu do sức ép từ người hâm mộ. Và điều này khiến 'Ed gỗ' phải từ chức.

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Nhà Glazer ra giá bán đứt, Man Utd đổi chủ ngay khi Ed ‘Gỗ’ ra đi?

'Ed gỗ' được xem là nhà kinh tế hàng đầu của MU. Việc ông ra đi khiến giới chủ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng thất vọng. Những kế hoạch tài trợ của Man Utd cũng sớm đổ bể khi Ed Woodward ra đi. Rất có thể nhà Glazer sẽ bán đứt MU cho giới chủ mới.

Ngược dòng quá khứ, thái tử Salman của Ả Rập Xê Út từng bỏ ra 2 tỷ để mua lại MU nhưng thương vụ này không thành công. Rất có thể Mohammed bin Salman sẽ trở lại hỏi mua Quỷ đỏ thêm lần nữa.

 

MU có cơ hội lớn để vô địch C2 mùa này.

Bán đứt MU, nhà Glazer muốn thu về 4 tỷ bảng. Rõ ràng, đây là con số lợi nhuận khá khủng khi họ từng bỏ ra 790 triệu bảng để mua MU năm 2005. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp khó khăn vì đại dịch Covid 19, nhà Glazer đang cân nhắc sẽ bán MU với mức giá rẻ hơn. Dù sao đi nữa, viễn cảnh Man United đổi chủ đang trở nên khả thi hơn bao giờ hết.

>> Tìm hiểu : Lịch thi đấu bóng đá ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng