Màn trình diễn của Arsenal trước Everton là không chấp nhận được

  • 11:36 23/04/2021

Một màn trình diễn được cho là tệ hại sau 90 phút. Một lần nữa các Pháo Thủ đã để thua 1 trận mà Arteta sẽ cho rằng không xứng đáng một chút nào.

Khi mà cả trận đội khách Everton đã thi đấu phần nào dưới cơ so với Pháo Thủ, khi mà những cơ hội, những tình huống nguy hiểm họ tạo ra cũng chỉ ngang ngửa Arsenal. Khi mà bóng chỉ lăn chủ yếu trên phần sân của họ.

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

Màn trình diễn của Arsenal trước Everton là không chấp nhận được.

Cả 2 hiệp đấu đều đã diễn ra với hình ảnh như vậy với một tốc độ trên mức trung bình. Điều khiến các Gooner tin rằng các Pháo Thủ sẽ có thể có ít nhất là một điểm nếu như không giải được bài toán hàng thủ Everton. Nhưng không, sai lầm ngớ ngẩn đáng trách của Leno trong hiệp 2 đã phá hỏng tất cả.

Rõ ràng nhà mình còn gì đâu mà mong 3 điểm trên bảng xếp hạng. Nhưng thật sự quá đáng lo cho Arsenal khi 2 trận liên tiếp trước khi đến với bán kết Europa League lại thể hiện thất vọng. Lúc này chỉ còn biết hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi vào thứ 5 tới. Theo một cách nào đó mà thôi.

Arsenal thua thảm trước Everton.

Tôi thiết nghĩ gần hết cả mùa giải và thành tích quá bết bát này tại sao Arteta vẫn còn tại vị. Arsenal ngày xưa đâu rồi. Ngày 20/12/2019, Arsenal chính thức bổ nhiệm Arteta làm HLV trưởng, và phần còn lại là của lịch sử. Nhưng là lịch sử bi đát chứ ko phải hào hùng.

Hơn 20 năm Everton ko thể thắng Arsenal trên sân nhà, cho đến khi Arteta xuất hiện. Lại đá như thời cuối kỷ nguyên Unai rồi. Arsenal lúc này cần 1 hlv có tham vọng, quyết đoán và mưu mô hơn. Arteta non quá. Arteta cũng giống như David Moyes hồi mới về MU. Cũng từng rất kì vọng nhưng để rồi toàn thất vọng.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng