Mua đứt Martin Odegaard, Arsenal lo sợ 1 điều

  • 13:36 29/03/2021

Pháo thủ thành London đang ra sức thuyết phục Real Madrid bán đứt Martin Odegaard vào cuối mùa.

Kể từ khi cập bến Emirates vào tháng 1/2021, Martin Odegaard đã hòa nhập rất nhanh và dễ dàng có được 1 vị trí trong sơ đồ của HLV Mikel Arteta. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai 22 tuổi đã có 2 bàn thắng trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, đóng góp của tiền vệ người Na Uy không chỉ dừng lại ở con số đó.

>> Đừng bỏ qua : Link xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao <<

Odegaard trong màu áo Arsenal.

Bên cạnh nhãn quan nhạy bén và chuyền bóng chuẩn xác, Odegaard còn rất tích cực pressing ở tuyến đầu, đồng thời thường xuyên lui về hỗ trợ hàng phòng ngự. HLV Arteta rất hài lòng với những cống hiến của cựu sao Sociedad vào lối chơi chung của toàn đội. Tuy nhiên Arsenal chỉ mượn ngôi sao 22 tuổi đến hết mùa giải năm nay. Vì vậy họ đang nỗ lực thuyết phục Real Madrid bán đứt Odegaard.

Tuy nhiên Pháo thủ không phải là CLB duy nhất muốn có sự phục vụ của Odegaard. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Na Uy đã đưa anh rơi vào tầm ngắm của những ông lớn khác, trong đó có Chelsea và Liverpool.

Arsenal quyết mua đứt Odegaard

Arsenal được cho là đang rất lo lắng, rằng Real Madrid sẽ đẩy giá Odegaard trong quá trình hai bên thương lượng. Ngôi sao 22 tuổi được định giá 30 triệu bảng, nhưng con số đó có thể tăng lên 50 triệu bảng vào cuối mùa. Trong bối cảnh nền tài chính đang gặp khó khăn, rõ ràng Los Blancos sẽ lắng nghe những lời đề nghị hấp dẫn hơn.

>> Đừng bỏ qua : Lịch bóng đá hôm nay nhanh nhất <<

Theo Tin Thể Thao

Bình Luận

Bảng xếp hạng