Năm nay Công Phượng nhận bóng vàng, Văn Toàn bóng bạc, Xuân Trường bóng đồng

  • 16:25 09/04/2021

Nếu vô địch V.League và giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cũng như bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup, bộ 3 Công Phượng - Văn Toàn - Xuân Trường hoàn toàn có thể chia nhau 3 Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng.

Đông đảo các fan hâm mộ cũng đã giành những lời ngợi khen tới Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội sau chiến thắng 2-0 trước Đà Nẵng. 

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

Công Phượng, Văn Toàn ghi bàn giúp HAGL giành chiến thắng.

‘Dạo này trí nhớ mình kém quá. Ngồi mãi không nhớ ra lần thua gần nhất của Hoàng Anh Gia Lai là trận nào. Một chiến thắng tuyệt vời như món quà dành tặng cho "chú rể" Xuân Trường vào ngày mai. Chúc mừng HAGL, chúc mừng các chiến binh’.

‘Hữu Tuấn chắc chắn quá, xoạc, chặn chất lượng, xứng đáng lên tuyển. Trong bối cảnh thiếu 2 trụ cột ở trục giữa là Xuân Trường và Dong Su nhưng ta vẫn rời Hòa Xuân với 3đ, nối dài mạch bất bại lên con số 7 và có chiến thắng thứ 4 liên tiếp và không thủng lưới. Nếu nói HAGL là ứng cử viên cho ngôi vô địch không gì quá đáng’.

Năm nay Công Phượng nhận bóng vàng, Văn Toàn bóng bạc, Xuân Trường bóng đồng

‘Này mà đá sân Pleiku, HA Gia Lai phải thắng 4-5 bàn. Mặt cỏ hôm nay nhìn cầu thủ Gia Lai đi bóng mà sợ té gãy chân. Nhất là Văn Toàn chạy nhanh. Sân cỏ thì lởm chởm không phẳng bằng sân ruộng’. 

Bốn chàng hậu vệ gìn giữ ải nhạn môn chắc chắn. Thành lũy không ai hạ nổi. Công Phượng thay Xuân Trường lĩnh ấn thượng phương, tả xung hữu đột, điều binh phát bóng. Hai hậu vệ hai cánh luôn chặn đánh tiên phong, tiền vệ đột phá vòng kim tỏa nã đạn pháo bất ngờ đối phương. HAGL vô đối’.

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng