Odegaard rời Luân Đôn, Pháo thủ chi 47 triệu chiêu mộ 'La Joya'?

  • 19:20 26/03/2021

Đề phòng trường hợp Odegaard trở về Real Madrid ở giai đoạn cuối mùa, Arsenal cần lên ngay phương án B cho mình. 

Mới nhất, chuyên trang Sport đã đăng tải thông tin cho rằng khả năng Arsenal sẽ mua Dybala nếu họ không thể giữ chân Sport Odegaard.

Dẫu mới cập bến Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng ngôi sao bóng đá người Na Uy đã ghi dấu ấn đậm nét trong lối chơi của Arsenal. Odegaard ghi được 2 bàn thắng sau 12 trận đấu cho Pháo thủ trên mọi mặt trận. 

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Odegaard rời Luân Đôn, Pháo thủ chi 47 triệu chiêu mộ 'La Joya'?

Chưa dừng lại ở đó, anh còn đảm nhận luôn trọng trách lĩnh xướng lối chơi toàn đội và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Vì thế, giới chủ Arsenal đang quyết tâm giữ chân anh ở lại đội chủ sân Emirates. 

Dù đang rất hy vọng vào việc mua đứt Odegaard, tuy nhiên bên cạnh đó Arsenal cũng cần tính đến kế hoạch B bởi lẽ Real vẫn đánh giá rất cao tài năng của nhạc trưởng 22 tuổi và sau khoảng thời gian dài suy tính, cuối cùng họ quyết định đưa Dybala vào tầm ngắm.

Odegaard trong màu áo Arsenal.

Ngôi sao thuộc biên chế Juventus là một trong số những cầu thủ tấn công người Nam Mỹ thi đấu ấn tượng nhất làng túc cầu ở những năm qua. Do đó, việc chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi  ắt hẳn sẽ khiến Pháo thủ tiêu tốn không ít kinh phí. Theo nguồn tin từ Marca, nhà ĐKVĐ Serie A định giá "La Joya" đến 47 triệu bảng.

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng