Pháo thủ sa sút cực độ, huyền thoại lên tiếng chỉ trích gay gắt

  • 09:39 24/04/2021

Thierry Henry - huyền thoại của Arsenal cho rằng đội chủ sân Emirates đã không còn giữ được những giá trị truyền thống như thời mà anh còn cống hiến. 

Không chỉ trong sân đấu, những vấn đề bên lề sân cỏ khiến Arsenal chịu sức ép khủng khiếp từ người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, lãnh đạo Pháo thủ lại còn có nước đi vô cùng sai lầm khi tham gia sáng lập Super League. 

>> Xem thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Pháo thủ sa sút cực độ, huyền thoại lên tiếng chỉ trích gay gắt.

Chứng kiến bối cảnh thất vọng của đội bóng cũ, Henry tỏ ra vô cùng thất vọng. Anh cho rằng Arsenal đã bết bát và không còn được vị thế đẳng cấp như xưa. 

"Tôi không còn nhận ra đội bóng cũ của mình nữa. Những gì xảy ra lúc này, việc họ cố gắng gia nhập một giải đấu đã sập, cũng chẳng có nghĩa lý gì đối với tôi. Họ đang vận hành đội bóng như một công ty, không phải một đội bóng đích thực", tiền đạo lừng danh 1 thời của Arsenal chia sẻ. 

"Có lẽ sự thiếu hiểu biết về các giá trị cốt lõi của bóng đá và có thể là sức hút mãnh liệt của đồng tiền là nguyên nhân. Dù gì đi chăng nữa, họ đã làm sai. Một sai lầm tệ hại.

Tôi đã sốc, giống như hầu hết mọi người. Không thể tin vào những gì được công bố. Tôi tự hào vì những gì người hâm mộ đã làm được, không chỉ CĐV Arsenal. Đó là chiến thắng của bóng đá", huyền thoại Pháo thủ lắc đầu ngao ngán.

Arsenal thua bẽ bàng trước Everton.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal và các đội bóng còn lại trong nhóm Big Six đã chính thức rời khỏi Super League chỉ 48 giờ sau khi giải đấu này được thành lập. Và lãnh đạo đội bóng do HLV Arteta dẫn dắt cũng đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ. Ông chủ Pháo thủ khẳng định sẽ không dùng tiền quỹ câu lạc bộ để giải quyết bê bối này.

>> Truy cập link đọc thêm : Tin nóng bóng đá 24/7 <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng