Rashford: Solskjaer là chìa khóa giúp Man Utd hạ PSG

  • 15:47 21/10/2020

Tiền đạo Marcus Rashford hết lời khen ngợi HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi MU hạ PSG ở trận ra quân Champions League hôm 20/10.

“Tôi luôn tin tưởng vào đội bóng và HLV", Rashford nói trong cuộc phỏng vấn sau trận với BT Sport. "Là cầu thủ, điều quan trọng nhất là tin tưởng vào hệ thống mà huấn luyện viên xây dựng. Trận này, Ole muốn chúng tôi lùi sâu phòng ngự và tận dụng phản công hai cánh. Chúng tôi đã tuân theo và làm rất tốt, ngay cả những pha bóng một kèm một. Là tiền đạo, bạn phải xác định đôi khi cả trận chỉ có một cơ hội, và nó có thể mang về ba điểm".

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Rashford: Solskjaer là chìa khóa giúp Man Utd hạ PSG

Mặc dù Man Utd bị xếp cửa dưới khi làm khách của PSG tối 20/10 nhưng Solsa và các học trò đã khiến người hâm mộ có thêm niềm tin nhờ một đêm trình diễn tuyệt vời. Bàn thắng mở tỷ số được ghi bởi đội trưởng Bruno Fernandes ở giữa hiệp một trên chấm phạt đền. Sau đó, Martial trở thành tội đồ khi đánh đầu phản lưới nhà giúp đối thủ gỡ hòa ở đầu hiệp hai. Rất may sự tỏa sáng kịp thời của Rashford ở phút 87 mang về thắng lợi 2-1 cho "Quỷ đỏ", giúp đội chủ sân Old Trafford có được 3 điểm.

MU sẽ tiếp Chelsea ngày 24/10 ở vòng sáu Ngoại hạng Anh. Cuối tuần sau, thầy trò HLV Ole Solskjaer sẽ đón Arsenal tại thánh địa Old Trafford.

Sau chiến thắng trước đại diện nước Pháp, rất nhiều bình luận khen ngợi đã được gửi đến HLV người Na Uy:

“Hãy cho Solsa 1 bản hợp đồng suốt đời để MU sẽ có 1 Sir Alex 2.0. Tôi ủng hộ ý tưởng này. Các fan MU đâu giơ tay lên. Gáy lên đi sợ gì nữa nhuộm thôi”.

Tiền đạo Marcus Rashford hết lời khen ngợi HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi MU hạ PSG ở trận ra quân Champions League hôm 20/10.

“Covid-19 nên không có khán giả, lợi thế sân nhà mất đi, cầu thủ cũng cảm thấy thiếu không khí, rất dễ mất động lực, đó là lí do có nhiều kết quả bất ngờ năm nay, trong đó có trận này”.

“Trước mỗi trận đấu cứ phải dọa sa thải Solsa này thì mới đá hay được, cứ tâng bốc thì kiểu gì cũng thua”.

“Trận này mà các tiền đạo MU tận dụng tốt các cơ hội thì tỷ số đã ngã ngũ sớm rồi”.

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng