Tại sao HLV Park Hang Seo bất ngờ thay đổi địa điểm tập luyện của ĐT Việt Nam?

  • 16:39 23/04/2021

Thay vì lựa chọn Hà Nội như ban đầu, HLV Park Hang Seo đã quyết định chọn Quy Nhơn làm địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam. Sau đó, đội tuyển của chúng ta sẽ có các trận đấu giao hữu và lên đường sang UAE tập huấn. 

Cuối tháng 5, đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến bay sang UAE để đá 3 trận còn lại của VL thứ 2 World Cup 2022. Cụ thể, những chiến binh Sao Vàng sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ là Indonesia, Malaysia và UAE. Chỉ cần giành 5 điểm, chúng ta gần như sẽ được lọt vào vòng 3. 

>> Xem ngay link : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Tại sao HLV Park Hang Seo bất ngờ thay đổi địa điểm tập luyện của ĐT Việt Nam?

Lúc đầu, HLV Park Hang Seo và VFF đã thống nhất chọn Hà Nội làm điểm rèn quên. Tuy nhiên, theo những thông tin mà chuyên gia Fun88 có được, đoàn quân Việt Nam sẽ tập huấn ở Bình Định. 

Lý do đơn giản là bởi sân Quy Nhơn đáp ứng được yêu cầu chuyên môn và thời tiết ở đây cũng khá thích hợp với môi trường nóng bức tại UAE. Cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo đã lặn lội tới Quy Nhơn để theo dõi trận đấu giữa Bình Định và Đà Nẵng. 

Thầy Park kiểm tra sân Bình Định.

Vị chiến lược gia đến từ xứ sở Kim chi đứng trầm ngâm, ngắm nghía khá lâu rồi xem xét mặt sân. Dù không đoán được toan tính của thầy Park nhưng chuyến đi Bình Định đã ít nhiều ảnh hưởng đến quyết định của ông. Trong tuần này, VFF sẽ chính thức công bố địa điểm hội quân cụ thể của những chú Rồng Vàng.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng