Thầy Park áp dụng công thức Ngoại hạng Anh vào ĐT Việt Nam

  • 15:44 31/03/2021

HLV Park Hang Seo đã có buổi phỏng vấn thú vị với tờ báo Hàn Quốc về cuộc sống tại Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo đang trong quá trình chuẩn bị cho những trận đấu quyết định ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng Sáu (tại UAE). Trong đó, ông hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều nét mới cho đội tuyển Việt Nam.

Trong bài phỏng vấn trên Goodmorningvietnam (một tờ báo ở Hàn Quốc nói về cuộc sống ở Việt Nam), HLV Park Hang Seo đã hé lộ phần nào về chiến thuật có thể áp dụng ở đội tuyển Việt Nam khi thừa nhận chịu ảnh hưởng khá lớn từ lối chơi của CLB Leeds tại Premier League.

>> Xem ngay link : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Thầy Park áp dụng công thức Ngoại hạng Anh vào ĐT Việt Nam

‘Tôi thường theo dõi các trận đấu ở Premier League và La Liga. Tuy nhiên, tôi không muốn gò các cầu thủ Việt Nam vào bất kỳ chiến thuật nào cụ thể ở trên thế giới. Tôi muốn họ phát huy tốt nhất khả năng của mình.

Khi còn ở Hàn Quốc, tôi có nghiên cứu rất nhiều về CLB Arsenal. Gần đây, tôi hay theo dõi HLV trẻ tuổi Julian Nagelsmann của Leipzig. Họ thi đấu khá hay với sơ đồ 3 hậu vệ. Ở mùa này, tôi nghiên cứu kỹ chiến thuật của Leeds. Tôi đã thảo luận rất nhiều với các trợ lý của mình về những điều này’, HLV Park Hang Seo chia sẻ. 

HLV Park Hang Seo gặt hái khá nhiều chiến tích cùng ĐT Việt Nam.

Khi được hỏi về công việc, thầy Park nói: 

‘Công việc của tôi khá căng thẳng nhưng khi nhìn vào ánh mắt của các cầu thủ, tôi cảm thấy mình có thêm sức mạnh. Tôi không muốn cầu thủ của mình giống như bất kỳ ai trên thế giới. Điều làm tôi hạnh phúc là chứng kiến họ tiến bộ mỗi ngày.

Theo tôi, là một cầu thủ hay người của công chúng, thì cả trong lẫn ngoài sân cỏ, họ cần phải thể hiện nhân cách và vượt qua được những cám dỗ. Cá nhân tôi nghĩ rằng các học viện bóng đá cần đảm bảo rằng đào tạo các cầu thủ có nhân cách ngay từ khi mới khởi nghiệp. Như vậy, họ mới có sự nghiệp bền vững được’. 

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng