Thua thảm Nam Định, fan TP.HCM bức xúc chửi bới điên cuồng: ‘Đầu tư 120 tỷ mà mua 3 thằng Tây ăn hại, đá như tấu hài’

  • 09:51 19/04/2021

Fan TP.HCM tỏ ra rất thất vọng khi đội nhà để thua trước Nam Định.

‘Vẫn không hiểu sao ông Barros vẫn không bị đẩy lên ghế dự bị, vẫn không thể hiểu nỗi. Sai lầm khi đội để Hữu Tuấn và Diakite ra đi. Hữu Tuấn đang chơi ổn định ở HAGL, chiến thuật lấy công bù thủ đã thất bại hoàn toàn. Mấy thằng tây đá như diễn hài. Lee Nguyễn và Lâm Ti Phông đá không hề tệ.

Giữa mùa phải đuổi hết mấy thằng tây đi thôi. Còn giữ là còn khổ’. 

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

Lee Nguyễn nhận thẻ đỏ trong trận đấu với TP.HCM.

‘Pha cuối thủ môn không lên luôn, còn đứng dưới khung thành chụp gì dưới đó. Ai cũng biết sau pha đó là hết giờ, thua 1 trái hay 2 trái hay 100 trái thì khác gì nhau là thua đâu. Thủ môn lên không có nghĩa là sẽ ghi bàn nhưng cũng là hơn 1 người và có tác dụng trên sân hơn. Thanh lý ba cái xe Vario, Jupiter với Janus hộ cái, xài tiền đạo Quang Nam, Xuân Nam còn có ích hơn’. 

‘Sao không nghe ban lãnh đạo giải thích gì về kết quả tệ hại gần đây và công tác chuyển nhượng gây thất vọng nhỉ? Vai trò chủ tịch của Hữu Thắng chỉ ngồi xem và lãnh lương? Giám đốc kỹ thuật, chủ tịch & HLV nên từ chức đi. Đừng ngồi trơ cái mặt qua phía khán đài B không thấy thổ thẹn với các cổ động viên à’. 

TP.HCM thất bại trước Nam Định với tỷ số 2-3.

‘Toàn trình hạng nhất, đá còn thua cầu thủ trẻ 20 tuổi của ND thì đừng nói độ tệ, hàng hậu vệ toàn tha rác về, tây thì toàn hàng thải. Thiết nghĩ năm nay HCM nên xuống lại hạng nhất để có thời gian cải tổ lại tất cả, thương các nhà tài trợ lắm các bác ạ. Người ta cũng muốn đổ tiền để làm thứ bóng đá có chất lượng có bản sản chứ chẳng ai muốn lấy tiền bỏ sông bỏ biển đâu’. 

>> Tìm hiểu : Lịch thi đấu bóng đá ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng