Timo Werner: 'Không hề có chuyện tôi chia tay Chelsea như lời đồn'

  • 20:13 30/03/2021

Trước những tin đồn liên quan đến việc rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2021, tiền đạo Timo Werner đã chính thức lên tiếng.

Hè năm ngoái, Chelsea phải bỏ ra tới 49 triệu bảng để có tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Với phong độ rất cao trong màu áo đội bóng của Bundesliga, cầu thủ sinh năm 1996 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge.

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

Werner trong màu áo Chelsea.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những gì cầu thủ người Đức thể hiện là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Cầu thủ 24 tuổi mới ghi 10 bàn sau 39 trận cho The Blues trên mọi mặt trận. Trong những trận đấu lớn, anh không cho thấy giá trị của mình.

Trong các trận đấu gần đây của Chelsea, Timo Werner thường xuyên phải ngồi dự bị. Thậm chí anh còn bị HLV Thomas Tuchel nhắc nhở ngay trên sân. Tờ Metro khẳng định Werner không phải mẫu cầu thủ tấn công mà cựu HLV PSG yêu thích.

Timo Werner: 'Không hề có chuyện tôi chia tay Chelsea như lời đồn'.

Ông Tuchel muốn Chelsea cùng Timo Werner để đổi lấy sự phục vụ của Haaland bên phía Dortmund hoặc Dybala của Juventus. Nếu không thể trao đổi, Chelsea có thể bán cựu cầu thủ RB Leipzig để lấy kinh phí đưa về một tiền đạo mới.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, cầu thủ người Đức đã buộc phải lên tiếng. Anh nói: “Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea mà thôi. Tôi biết mình chưa thể khiến BHL và NHM hài lòng, nhưng tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ. Tôi có thể tốt hơn trong thời gian tới”.

“Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi có mối quan hệ tốt với HLV. Tôi còn hợp đồng dài hạn với Chelsea và tôn trọng điều đó. Tôi chưa nghĩ đến việc rời Chelsea ở thời điểm hiện tại, tôi tập trung vào tập luyện và cố gắng tận dụng những cơ hội khi ra sân thi đấu”.

>> Đừng bỏ qua : Lịch bóng đá hôm nay nhanh nhất <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng