Tô Văn Vũ hay nhưng chưa đủ tầm được lên ĐTQG

  • 19:41 26/03/2021

Sau đây là những điều nhận ra được qua trận đấu giữa Bình Dương vs Sài Gòn. 

Tô Văn Vũ là 1 trong 3 cầu thủ nếu không muốn nói là quan trọng nhất của Bình Dương lúc này. Khả năng dứt điểm dần được hoàn thiện + đi bóng thông minh, sức bền để luôn trong tư thế sẵn sàng pressing và khả năng băng cắt chọn vị trí vô cùng khôn ngoan, sẽ là khá khó hiểu nếu anh không được thầy Park gọi tập trung trong thời gian tới. 

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Tô Văn Vũ thi đấu khá hay trong màu áo Bình Dương.

Tiến Linh ngày càng hoàn thiện kĩ năng của 1 tiền đạo cắm và chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 của đội tuyển trong 1 tương lai dài.

Cao Văn Triền - best CDM of Vleague - khỏi phải bàn cãi. Thể lực, thu hồi bóng và khả năng chuyền bóng của Triền là rất tốt, xứng đáng và nên được trao 1 vị trí chính thức trong đội hình của ĐTVN (nhất là khi Hùng Dũng phải nghỉ dài hạn). Pape Omar vẫn là quá ngon. Sài Gòn mùa này có lẽ chỉ cố gắng trụ hạng được thôi, việc chen chân vào top 6 là quá khó.

Cao Văn Triền đủ sức thay thế Hùng Dũng tại ĐT Việt Nam.

Câu chuyện của Văn Vũ rõ ràng là câu chuyện ngoài chuyên môn. Thầy Park có xu hướng chọn những cầu thủ ông có thể bảo được đó là lí do ông sợ Văn Quyết tầm ảnh hưởng phòng thay đồ quá lớn chứ chuyên môn thì ổn.

Còn câu chuyện Văn Triền thì khả năng phù hợp với các vệ tinh xung quanh thế nào. Trận đầu tiên trên tuyển CVT đá hay nhưng trận thứ 2 dù được chơi với các cái tên đá chính thì lại thể hiện ko như mong muốn.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng