Tuchel đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng Chelsea

  • 13:47 13/04/2021

Thomas Tuchel cho biết ông tới Chelsea để giành các danh hiệu và tự tin rằng CLB có đủ những yếu tố cần thiết để thực hiện tham vọng của mình.

Chelsea đã không thể giành được danh hiệu nào kể từ sau thành công ở Europa League năm 2019 dưới thời Maurizio Sarri. Dù vậy, họ đang có cơ hội cạnh tranh ở Champions League và FA Cup mùa này.

Ở Champions League, Chelsea được xem là đặt một chân vào bán kết khi thắng Porto 2-0 ở tứ kết lượt đi ngay trên sân khách. Trong khi đó, The Blues đã vào bán kết FA Cup, gặp Man City vào thứ 7 tới.

>> Xem thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Tuchel đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng Chelsea.

Khi được hỏi trong một cuộc họp báo rằng Champions League có phải là con đường rõ ràng nhất để Chelsea giành được danh hiệu mùa này hay không, Thomas Tuchel trả lời: “Có lẽ là vậy, khi bạn có mặt ở trận chung kết.”

“Chelsea đang ở trận lượt về tứ kết Champions League, sẽ không có đội nào từ bỏ mục tiêu vào bán kết. Chúng tôi cũng vào bán kết FA Cup và có cơ hội vào chung kết. Nếu vào đến trận chung kết, chúng tôi có cơ hội vô địch.”

“Không có gì phải che giấu. Đây là một CLB có văn hóa, có dự án giành các danh hiệu và giành chiến thắng liên tiếp. Chelsea là CLB có truyền thống, lịch sử và tinh thần để làm điều đó. Tôi ở đây để giành các danh hiệu, để giành chiến thắng trong các trận đấu và kết quả là giành được các danh hiệu.”

Trận đấu giữa Chelsea vs Porto hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và gay cấn.

“Đây là điều tôi yêu cầu ở bản thân mình, vậy tại sao bây giờ chúng ta phải nói bất cứ điều gì khác? Còn giành chiến thắng thời gian 3 đến 5 năm là chuyện khác. Chúng ta có thể nói chuyện hàng giờ đồng hồ về việc này nhưng ngày mai là trận đấu và không có trận đấu nào khó hơn trận tiếp theo.”

“Không có chướng ngại vật nào khó hơn trận đấu trước mặt và chúng ta không nên lạc lối trong những giấc mơ, hy vọng hay phát biểu nào đó. Chelsea cần thể hiện tốt ở tứ kết lượt về và sau đó hy vọng sẽ có thể nói về trận bán kết.”

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng