Tuchel sử dụng ‘ngựa chứng lắm chiêu’, Chelsea đánh bại Man City để thẳng tiến vào chung kết FA Cúp?

  • 09:15 16/04/2021

Cuối tuần này, 2 đại gia Ngoại hạng Anh là Chelsea và Man City sẽ chạm trán nhau tại bán kết FA Cup. 

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang rất muốn lọt vào chung kết FA Cúp lần thứ 15, chỉ có Arsenal với 21 lần và Manchester United với 20 lần là góp mặt thường xuyên hơn The Blues. Trong khi đó, Man City đã thắng 9 trong số 11 trận bán kết FA Cup trước đây, dù họ đã luôn dừng chân ở vòng đấu này bởi Arsenal vào các năm 2017 và 2020.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Tuchel đang tỏ ra khá tự tin trước thềm trận đấu với Man City.

Lần cuối cùng 2 đội chạm trán nhau tại FA Cup là trận đấu tại vòng 5 trên sân Stamford Bridge vào tháng 2 năm 2016. Lúc đó, Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Guus Hiddink đã đánh bại Man City với tỷ số 5-1. Lần gần nhất tại Cúp Liên đoàn, Man City đánh bại Chelsea trên chấm luân lưu để đăng quang chức vô địch. 

Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng cả hai HLV sẽ tập trung hết sức vào màn trình diễn của các học trò khi cả hai đội đã cùng lọt vào bán kết Champions League.

Chelsea vẫn thiếu vắng tiền vệ người Croatia Mateo Kovacic, nhưng có nhiều khả năng họ sẽ chào đón 2 sự trở lại chất lượng khác là N'golo Kante và Andres Christensen.

Liệu Chelsea có thể đánh bại được Man City?

Trong khi đó, bên phía Manchester City không có ca chấn thương nào nghiêm trọng gây ảnh hưởng quá lớn đến đội bóng. Thậm chí, HLV Pep Guardiola có thể sẽ lựa chọn một số vị trí xoay tua để "giữ chân" một số trụ cột.

Đội hình dự kiến:

  • Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Antonio Rudiger, Thiago Silva, Cesar Azpilicueta; Marcos Alonso, N'Golo Kante, Jorginho, Reece James; Mason Mount, Christian Pulisic, Kai Havertz.
  • Manchester City: Zack Steffen, Kyle Walker, Ruben Dias, Aymeric Laporte, Joao Cancelo, Kevin De Bruyne, Rodrigo, Ikay Gundogan, Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Phil Foden.

>> Đừng bỏ qua : Lịch bóng đá hôm nay nhanh nhất <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng