Xác định bến đỗ mới của Lampard tại xứ sở Sương mù

  • 13:38 30/03/2021

Mặc dù không đem lại thành công cho Chelsea, Frank Lampard vẫn được đánh giá rất cao.

Tại vòng chung kết U21 châu Âu, đội U21 Anh đang gặp rất nhiều khó khăn. Sau 2 trận đấu đầu tiên, họ đã phải nhận thất bại trước U21 Thụy Sĩ (0-1) và U21 Bồ Đào Nha (0-2). Hiện tại, họ chưa giành được điểm nào và đang đứng cuối bảng D.

>> Xem tại đây : Trực tuyến bóng đá đêm nay <<

Lampard thời còn dẫn dắt Chelsea.

Tuy nhiên, cánh cửa giành quyền đi tiếp vẫn chưa khép lại. Ở lượt trận cuối cùng, nếu đánh bại U21 Croatia với cách biệt 2 bàn trở lên và U21 Thụy Sĩ không có điểm trước U21 Bồ Đào Nha, đội U21 Anh sẽ có mặt ở tứ kết. Chưa biết kết quả sắp tới sẽ ra sao nhưng tính đến lúc này, đội quân đến từ xứ sở sương mù đang gây thất vọng lớn, dù cho trong đội hình sở hữu nhiều gương mặt quen thuộc tại Premier League như Ryan Sessegnon, Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe, Ben Godfrey, Curtis Jones.

Vậy nên, chiếc ghế của HLV Aidy Boothroyd đang lung lay dữ dội. Theo Guardian, Frank Lampard nhiều khả năng sẽ thay thế vị thuyền trưởng 51 tuổi dẫn dắt đội U21 Anh trong thời gian sắp tới.

Lampard hiện tại vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào.

U21 Anh đã bị loại ngay từ vòng bảng ở giải U21 châu Âu 2019 và đang đứng trước nguy cơ lịch sử lặp lại. Do đó, nếu không thể tiến vào vòng knock-out, chắc chắn Aidy Boothroyd sẽ bị sa thải. Curtis Jones, Emile Smith Rowe vẫn còn có thể tham dự giải đấu này sau 2 năm nữa và LĐBĐ Anh cần có sự chuẩn bị để không muốn nhận kết quả tương tự. Với tài năng của mình, cựu thuyền trưởng Chelsea hoàn toàn xứng đáng được ngồi vào "ghế nóng".

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng