XONG! Rõ lý do Ed Woodward rời M.U

  • 09:23 22/04/2021

Cựu phó chủ tịch điều hành nhận vô vàn sự tẩy chay và chỉ trích dữ dội từ các fan Quỷ đỏ. 

Theo nguồn tin từ xứ sở Sương mù, Ed Woodward đã quyết định từ chức sau cuộc điện đàm căng thẳng với giới chủ MU. Quỷ đỏ là một trong những thành viên chủ chốt sáng lập giải đấu mang tên European Super League (ESL). Tuy vậy, giải đấu này đã sụp đổ khi 6 đội bóng Ngoại hạng Anh lần lượt rút lui. Đồng thời, Super League cũng nhận vô vàn sự chỉ trích từ mọi phía. 

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<

XONG! Rõ lý do Ed Woodward rời M.U.

Theo đó, Ed Woodward muốn ESL tiếp tục duy trì bất chấp sự phản ứng từ người hâm mộ. Dẫu vậy, sau cuộc điện đàm với nhà Glazer, phó chủ tịch 49 tuổi đã quyết định từ chức nhằm tốt đẹp cho 2 bên. Giới chủ MU hy vọng Ed sẽ tiếp tục gắn bó với MU nhưng không thành công. 

Có vẻ như Woodward cảm thấy việc thành lập thành lập Super League là một trong những quyết định sai lầm nhất cuộc đời ông. Trong quá khứ, Ed Woodward gia nhập MU từ năm 2005 và leo lên các nấc thang quyền lực. 

MU đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Với những chính sách chuyển nhượng sai lầm, các bản hợp đồng thất bại của Ed khiến thành tích của MU đi xuống trầm trọng kể từ khi Sir Alex ra đi. Vậy ai sẽ đủ khả năng thay thế, khỏa lấp vị trí mà Ed để lại tại MU? Theo truyền thông Anh, John Murtough, Michael Emenalo, Darren Fletcher và Antero Henrique là 4 ứng cử viên nặng ký nhất vào lúc này. 

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng